Xem mẫu

BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC TRƯỞNG NHÓM HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG

Bộ phận

Hỗ trợ người dùng

Chức danh

Trưởng nhóm hỗ trợ người dùng

Mã công việc

CNTT-TNHTND

Cán bộ quản lý trực tiếp

Trưởng phòng CNTT

Nhiệm vụ, quyền hạn:

  • Quản lý, phân công công việc và giám sát nhóm nhân viên Helpdesk.
  • Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn máy tính, phần mềm, và thiết bị ngoại vi khi cần thiết.
  • Xây dựng một phương pháp đo lường hiệu suất hệ thống IT như: Dịch vụ khách hàng, trao đổi thông tin, kỹ năng kỹ thuật. Mục tiêu tăng cường chất lượng dịch vụ hỗ trợ Users.
  • Tham gia xây dựng các mức thoả thuận dịch vụ IT trong công ty và quản lý sự tuân thủ một cách chặt chẽ.
  • Tạo và duy trì chương trình đào tạo cho doanh nghiệp, khách hàng nội bộ, và kho tri thức IT.
  • Tham gia các dự án liên quan.
  • ...

Trên đây là phần trích dẫn của tài liệu Mô tả công việc Trưởng nhóm hỗ trợ người dùng, để xem toàn bộ nội dung các bạn vui lòng tải tài liệu về máy. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về công việc của các vị trí khác trong khối phòng Công nghệ thông tin - IT thông qua Bộ Tài Liệu Hệ Thống Mô Tả Công Việc Dành Cho Nhân Viên IT trên TaiLieu.VN.

nguon tai.lieu . vn