Xem mẫu

  1. CHƯƠNG 7 Phối hợp, thực hiện và đánh giá hoạt động truyền thông marketing Integrated Markeitng Communication 162
  2. Nội dung cơ bản 7.1 Phối hợp hoạt động truyền thông marketing 7.2 Tổ chức và đánh giá hoạt động truyền thông marketing Integrated Markeitng Communication 163
  3. 7.1. Phối hợp hoạt động truyền thông marketing Các yếu tố chi phối đến sự phối hợp các công cụ trong chương trình IMC Các nguyên tắc phối hợp các công cụ IMC Lập kế hoạch chung cho các hoạt động của IMC Integrated Markeitng Communication 164
  4. 7.1.1. Các yếu tố chi phối đến sự phối hợp các công cụ trong chương trình IMC Các yếu tố Cặp sản phẩm – thị trường Tình trạng sẵn sàng của người mua Giai đoạn trong CKS sản phẩm Cơ chế kéo – đẩy Integrated Markeitng Communication 165
  5. 7.1.2. Các nguyên tắc phối hợp các công cụ IMC Phạm vi bao phủ Tính bổ trợ Mức đóng góp Các nguyên tắc Sự linh hoạt Mức tương đồng Chi phí Integrated Markeitng Communication 166
  6. 7.1.3. Lập kế hoạch chung cho các hoạt động của IMC ! Giải quyết các vấn đề sau – Nội dung truyền thông là gì và cách thể hiện nội dung như thế nào? (sáng tạo thông điệp) – Truyền đạt thông điệp qua các phương tiện nào? (lựa chọn phương tiện) – Cần bao nhiêu tiền để thực hiện các công việc nêu trên? (xác định ngân sách) Integrated Markeitng Communication 167
  7. 7.2. Tổ chức và đánh giá hoạt động MarCom Tổ chức thực hiện chương trình IMC Đánh giá và điều khiển chương trình IMC Những phân tích tài chính cho hoạt động IMC Một số khía cạnh xã hội, đạo đức của hoạt động truyền thông marketing Integrated Markeitng Communication 168
  8. 7.2.1. Tổ chức thực hiện chương trình IMC ! Nhà quản trị DN phải xác định. - Cách thức NTD có thể tiếp xúc với DN - Làm thế nào để DN truyền đạt chiến lược định vị - Tầm quan trọng tương đối của từng phương tiện - Những vấn đề về thời gian - Phân công trách vụ Integrated Markeitng Communication 169
  9. 7.2.2. Đánh giá và điều khiển chương trình IMC Đo lường các nỗ lực truyền thông Lựa chọn các thước đo kết quả/công cụ đo lường Thiết lập các tiêu chí So sánh kết quả thực hiện với tiêu chí đặt ra Integrated Markeitng Communication 170
  10. 7.2.3. Những phân tích tài chính cho hoạt động IMC ! Thực chất, phân tích các tỷ số chi phí (truyền thông) trên doanh số bán (được tạo ra bởi hoạt động truyền thông) trong một khung cảnh tài chính chung để xác định xem DN kiếm được tiền như thế nào và tại đâu? ! Mục đích: tìm ra chiến lược sinh lời chứ không phải những chiến lược tạo ra mức tiêu thụ Integrated Markeitng Communication 171
  11. 7.2.4. Một số khía cạnh xã hội, đạo đức của hoạt động truyền thông marketing ! Đánh giá các khía cạnh xã hội ! Đánh giá các khía cạnh đạo đức Integrated Markeitng Communication 172
  12. The end Integrated Markeitng Communication 173
nguon tai.lieu . vn