Xem mẫu

  1. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 BÀI 2: QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 1010101010101010101010101010101010101010000111010101010101010101010101 01010101010101000011101010101010101010101010101010101010101000011001110 10101010101010101010101010101010101010000110011111100111101010101010101 0101010101010101010101010100001110101010101010101010101010101010101010 @Bộ môn Thương mại điện tử 7
  2. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE - Một số khái niệm chung - Hoạt động chuẩn bị - Xây dựng bộ hình ảnh hiển thị - Thiết lập chiến dịch - Đánh giá hiệu quả QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2.1: Một số khái niệm chung về quảng cáo hiển thị - Ví trí quảng cáo: Xuất hiện ở banner, cột trái, phải, giữa của trang web, video đang xem….. @Bộ môn Thương mại điện tử 8
  3. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2.1: Một số khái niệm chung về quảng cáo hiển thị - Các loại kích thước hiển thị: phổ biến: 300×250, 336×280, 728×90, 300×600, 160×600, 970×250. Về cơ bản, bạn chỉ cần thiết kế những hình ảnh với kích thước này là quảng cáo có thể hiển thị rất tốt. Dung lượng tối đa của 1 file hình ảnh là 150KB. QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 9
  4. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2.2: Hoạt động chuẩn bị - Thiết lập tài khoản:  Bước 1: Thiết lập 1 tài khoản Google (Gmail)  Bước 2: Truy cập link: https://ads.google.com/intl/vi_VN/home/  Bước 3: Bấm nút "Bắt Đầu Ngay" màu xanh phía trên cùng góc tay phải QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE  Bước 4: Đăng nhập tài khoản Google (gmail) mới khởi tạo  Bước 5: Bấm vào "Bạn đã có kinh nghiệm sử dụng Google Ads" (Bỏ qua thiết lập thanh toán)  Bước 6: Bấm vào "Tạo tài khoản mà không cần chiến dịch quảng cáo"  Bước 7: Đọc lại thông tin và bấm "Gửi" nếu đúng thông tin  Bước 8: Bấm “Khám phá tài khoản của bạn” @Bộ môn Thương mại điện tử 10
  5. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE - Các quy định về hiên thị:  Bố cục hình ảnh không được dàn trải đều trên toàn bộ khung hình  Hình ảnh kém chất lượng  Hình ảnh gây rối mắt QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 11
  6. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE - Phân tích sản phẩm: Sản phẩm này nên bán cho ai, bán như thế nào……. - Phân tích khách hàng: Khách hàng mua sản phẩm là ai? Ở đâu? Thu nhập thế nào?....... QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2.3: Xây dựng bộ hình ảnh hiển thị - Sử dụng công cụ thiết kế như photoshop, Canva….. - Các cỡ hình ảnh quảng cáo:  300×250  336×280  728×90  300×600  160×600  970×250 @Bộ môn Thương mại điện tử 12
  7. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2.4: Thiết lập chiến dịch - Chọn đối tượng khách hàng - Lựa chọn quảng cáo hiển thị - Cài đặt mở rộng và nâng cao QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 1 @Bộ môn Thương mại điện tử 13
  8. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2 3 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 44 5.5.Nhập Nhậptrang trangweb web @Bộ môn Thương mại điện tử 14
  9. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 15
  10. Sinh viên: ............................... 20/07/2020 QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE 2.5. Đánh giá hiệu quả - Các báo cáo quảng cáo - Liên kết với google analytics QUẢNG CÁO MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE @Bộ môn Thương mại điện tử 16
nguon tai.lieu . vn